October 05, 2006

Người về bỗng nhớ

... Tối qua ngồi nghe chuyện tình của một người bạn. Bạn của bạn trở về làm bạn xao xuyến, bâng khuâng. Mười ngày qua là mười ngày không ngủ được và bạn bảo rằng còn những đến năm mươi ngày nữa. Nghe chuyện của bạn mình không biết phải làm gì để an ủi bạn. Tụi mình đã qua rồi cái thời nông nổi, trẻ con và đây là tình cảm thật sự của bạn, nhưng mình nên nói làm sao vì rõ ràng mình cũng thấy khuyên bạn tiếp tục giữ liên lạc thì rồi hai bạn sẽ có kết thúc như thế nào? Có "hậu" không mình cũng không biết được thì làm sao dám khuyên bạn nên tiếp tục?! Mình chỉ biết lắng nghe, nghe thật chân tình và cảm nhận tình cảm của bạn thật là... hai người vẫn còn thương nhau lắm. Bạn đã ngồi thật lâu bên mình để kể cho mình nghe một câu chuyện dễ thương với nhiều kỷ niệm đẹp. Cả những tin nhắn chẳng thể nào xoá được trong hand phone của bạn.  "Tình ngỡ đã quên đi, nhưng tình bỗng lại về, người ngỡ đã xa xôi, bỗng về với quanh đây..."

No comments:

Post a Comment